10 thị trường bất động sản rủi ro nhất thế giới
Những thị trường bất động sản đứng đầu về mức độ nguy hiểm phải kể đến là Australia, Hồng Kông, Canada và Thụy Điển.
Duyệt đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/5.000 Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ
UBND Tp.HCM thông tin, thành phố đã phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ tỷ lệ 1/5.000 quy mô 2.870ha tại huyện Cần Giờ (điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/2.000 Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ).
HoREA khẳng định đến năm 2019 sẽ không xảy ra
Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) dự báo, trong những tháng cuối năm 2018 và năm 2019, thị trường bất động sản sẽ khởi sắc hơn và không xảy ra "bong bóng".
Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ có sân bay hơn 4.000 tỷ đồng
Sân bay Hồ Tràm ngoài phục vụ chở khách du lịch còn hỗ trợ chính quyền trong mục đích quốc phòng, cứu hộ, cứu nạn.
Tp.HCM gỡ vướng cho những người sở hữu biệt thự cũ
Hiện có khoảng 500 trường hợp được ghi trên giấy chứng nhận là biệt thự nhưng trên thực tế lại là công trình khác hoặc đất trống. Việc phân loại các biệt thự sẽ xác định những công trình không thuộc diện bảo tồn.
Phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đô thị Gia Lâm tại Hà Nội
Sở QH-KT Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết khu đô thị Gia Lâm tỷ lệ 1/500 với tổng diện tích 420ha, gồm thị trấn Trâu Quỳ và 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá.
Văn phòng cho thuê tại Tp.HCM thu hút nhiều ông lớn ngành công nghệ
Diện tích văn phòng được thuê bởi các tập đoàn công nghệ lớn tại Tp.HCM đã vượt qua nhiều nước như Bangkok, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila và Singapore.
Đà Nẵng đấu giá 19 khu đất lớn trên địa bàn
UBND TP. Đà Nẵng vừa phê duyệt 19 khu đất vào danh mục quỹ đất đấu giá, trong đó có nhiều khu đất diện tích rất lớn.
Toàn cảnh bức tranh nhà ở có giá dưới 1 tỷ đồng tại Sài Gòn
Trên thị trường Tp.HCM, dù nhiều dự án nhà ở giá dưới 1 tỷ đồng đã được tung ra nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu. Do đó, thành phố đặt kế hoạch đến năm 2020 sẽ tiếp tục phát triển và đưa 30.000 căn hộ vào sử dụng.
Đất khu trung tâm Đà Nẵng tối thiểu 50m2 mới được tách thửa
Mới đây, UBND TP. Đà Nẵng đã ra Quyết định số 29/2018/QĐ-UBND về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định quản lý Nhà nước về đất đai trên địa bàn thành phố.
Đề phòng sập bẫy khi mua bán nhà mặt tiền quận Bình Thạnh giá rẻ
Trong những năm gần đây, tình hình mua bán nhà mặt tiền tại thành phố Hồ Chí Minh đang sôi động lên theo từng ngày. Đặc biệt tại quận Bình Thạnh, dân nhập cư từ các tỉnh ngoài về đây với số lượng đông đảo, dẫn đến nhu cầu về kinh doanh cũng ngày càng tăng theo. Điều này dẫn đến một số biến tướng trên thị trường mua bán nhà mặt tiền tại quận Bình Thạnh, trong đó phải nói đến ...