Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu tạm ngừng việc phân lô tách thửa
Ngày 23/8, Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết vừa có văn bản yêu cầu tạm ngừng giải quyết thủ tục tách thửa, phân lô, bán nền, san lấp mặt bằng trên địa bàn toàn tỉnh.
Lập đoàn kiểm tra 18 dự án đang xây dựng tại Tp.HCM
Sở Xây dựng Tp.HCM sẽ kiểm tra chất lượng, công tác quản lý chất lượng, an toàn thi công xây dựng đối với 18 công trình xây dựng trên địa bàn.
Mua bán nhà riêng quận 8: Để không ‘’tiền mất tật mang’’
Sau vài năm ‘’gây bão’’ trên thị trường bất động sản quận 8, đến nay tình hình mua bán căn hộ đang dần chững lại, thay vào đó là các vụ mua bán nhà riêng đang ngày càng trở nên thu hút và hấp dẫn
Ba quy tắc ‘’vàng’’ để mua bán nhà kiệt quận 1
Được ví như ‘’viên kim cương’’ giữa lòng thành phố, bất động sản quận 1 không chỉ thu hút trong mua bán nhà mặt tiền, mà mua bán nhà kiệt tại đây cũng diễn ra vô cùng sôi nổi.
Doanh nghiệp địa ốc vẫn ồ ạt bung hàng trong tháng Ngâu
Nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn ồ ạt bung hàng với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá bất chấp tâm lý né giao dịch nhà đất trong tháng 7 âm lịch.
Đầu tư khôn ngoan trong mua bán nhà mặt phố nhà quận 1
Từ trước đến nay, mua bán nhà mặt phố là một loại hình kinh doanh bất động sản thu hút rất nhiều ông lớn ngay cả khi thị trường bất động sản có dấu hiệu trùng xuống. Đặc biệt là mua bán nhà mặt phố tại quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.
Giá thuê nhà tại Bắc Kinh
Truyền thông Trung Quốc thông tin, tại thủ đô Bắc Kinh, giá thuê nhà ở đã tăng chóng mặt khiến hàng triệu người thuê nhà vô cùng lo lắng.
Nhà đầu tư căn hộ tại Hà Nội chịu lỗ cả trăm triệu vẫn ế hàng
Vì các chủ đầu tư áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nên nhiều nhà đầu tư thứ cấp không bán được hàng dù chấp nhận cắt lỗ 100-200 triệu đồng mỗi căn.
Yêu cầu công khai các dự án thế chấp ngân hàng tại Tp.HCM
UBND Tp.HCM vừa yêu cầu NHNN Việt Nam chi nhánh Tp.HCM công khai các thông tin thế chấp dự án để người dân được biết, tránh phát sinh tranh chấp, ảnh hưởng đến trật tự xã hội, tăng nợ xấu trong hệ thống ngân hàng.
Nguy cơ bủa vây khi mua bán nhà nguyên căn giá rẻ
​Trước hàng loại các sai phạm và bê bối về giấy phép cũng như an toàn phòng cháy chữa cháy tại các chung cư ồ ạt bùng phát, thị trường mua bán nhà nguyên căn giá rẻ đang dần chiếm lĩnh thị trường thị trường. Tuy nhiên, luôn tồn tại các nguy cơ trong giao dịch mua bán nhà nguyên căn giá rẻ.
Tp.HCM: Quận 9 đứng đầu về chỉ tiêu phân bổ đất đô thị
Trong 24 quận - huyện của Tp.HCM, quận 9 được phân bổ chỉ tiêu nhóm đất đô thị lớn nhất với 11.397ha/61.704ha. Bên cạnh đó, quận này còn được phân bổ 913ha đất khu công nghệ cao.