Giá rao bán một số dự án đất nền trong tháng 8/2018
Giá bán một số dự án đất nền đã được tổng hợp lại. Mức giá này phụ thuộc vào vị trí của lô đất và không đại diện cho toàn dự án hay giá chính thức mà chủ đầu tư đưa ra.
Thế giới phát triển thành phố thông minh như thế nào?
Một số quốc gia trên thế giới đã xây dựng thành công mô hình thành phố thông minh (Smart City). Smart City là sự hội tụ của 3 yếu tố gồm phát triển bền vững, hạ tầng hiệu quả và môi trường sống thân thiện.
Khánh Hòa sẽ có thêm 12 cụm công nghiệp và 4 khu công nghiệp
Đến năm 2025, toàn tỉnh Khánh Hòa sẽ có 12 cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 628ha và 4 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 897ha.
Tp.HCM bố trí tái định cư các dự án tại huyện Bình Chánh, Nhà Bè
UBND Tp.HCM vừa chấp thuận bố trí nền đất và căn hộ tái định cư cho các cá nhân, hộ gia đình bị ảnh hưởng khi thực hiện các dự án chỉnh trang đô thị, công ích tại huyện Bình Chánh.
Nên hay không mua bán nhà kiệt tại quận 3?
Là chốn bình yên giữa thành phố đông đúc và tấp nập, nằm ngay giữa lòng trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quận 3 là nơi sống lý tưởng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, giá nhà đất tại đây vô cũng đắt đỏ, nên nhiều gia đình đã lựa chọn mua bán nhà kiệt tại quận 3 thay vì nhà mặt phố.
Kinh nghiệm mua bán nhà mặt tiền quận Gò Vấp
Phải làm thế nào khi bạn đang có nhu cầu mua bán nhà mặt tiền tại quận Gò Vấp nhưng lại không có kinh nghiệm trong việc mua bán bất động sản. Hãy tham khảo những lưu ý dưới đây.
Nhà ở xã hội: Bán cắt lỗ vẫn ế hàng
Không ít chủ nhân của các căn nhà ở xã hội tại khu vực xa trung tâm, thiếu tiện ích phải bán cắt lỗ 50 triệu đồng mỗi căn mà vẫn không có người mua.
Cảnh báo khi mua bán nhà nguyên căn quận Gò Vấp 1 tỷ đồng
Ham rẻ là tâm lý chung đa phần người mua trong mua bán nhà, tuy nhiên cần cẩn thận để tránh gặp phải ‘’quả lừa’’ khi mua bán nhà nguyên căn quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh với giá 1 tỷ đồng.
Doanh nghiệp địa ốc tổ chức ăn mừng vì “cháy hàng” trong tháng Ngâu
“Em rất muốn giữ lại 1 nền đẹp cho anh, để qua tháng 7 âm lịch anh ký hợp đồng. Nhưng rất tiếc, ngày mở bán chỉ có 3 nền chưa có khách mua, còn đến giờ thì trả tiền chênh 100-300 triệu mới mua được”. Câu chuyện giữa môi giới và khách mua nhà đã cho thấy việc kiêng mua bán trong tháng 7 âm lịch (tháng Ngâu) có thể khiến mất đi cơ hội tốt.
Mua bán nhà mặt phố quận Gò Vấp thu hút vì đâu?
Thị trường mua bán nhà mặt phố tại quận Gò Vấp luôn là miếng mồi ngon của rất nhiều ‘’Shark’’. Vậy nguyên nhân từ đâu mà nó lại thu hút đến vậy?
Mua bán nhà mặt tiền: Kiếm lời theo cách ‘’người giàu’’
Là tài sản mang giá trị lâu dài và bền vững, mua bán nhà mặt tiền đang trở thành cuộc đua của những người giàu có.