Việt Nam lần đầu tiên đứng đầu trường gia công Thế giới
Công ty Tư vấn Bất động sản Cushman & Wakefield vừa công bố “Bảng xếp hạng các Quốc gia dẫn đầu ngành Dịch vụ thuê ngoài”, trong đó Việt Nam lần đầu tiên đứng đầu thị trường gia công của Thế giới.
Đẩy nhanh tiến độ dự án khu đô thị mới Tây Hồ Tây
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn vừa có công văn yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu đô thị mới Tây Hồ Tây theo quy hoạch được duyệt.
Bất động sản Myanmar hấp dẫn nhà đầu tư Việt
Hiện tại, khu vực được mệnh danh "thung lũng vàng" của Yangoon đang xuất hiện nhiều cần cẩu, bảng hiệu xây dựng của doanh nghiệp Việt Nam.
Cơn sốt địa ốc London
Các giám đốc ngân hàng, các tay buôn đất sừng sỏ, các nhà triệu phú… trong và ngoài nước Anh bắt đầu nhòm ngó đến một dự án đang trở nên “hot” trong mắt các nhà đầu tư. Đó là một khu dân cư đang được xây dựng gần khu vực Square Mile - dãy phố tài chính sầm uất nhất của London.
Phòng ngủ siêu nhỏ và 12 ý tưởng thiết kế cực hay
12 ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ cực hay ho dưới đây rất đáng để bạn tham khảo và áp dụng.
7 dụng cụ làm bếp sáng tạo cho công việc nội trợ dễ dàng hơn
Bếp điện gắn trên tường, khuôn làm sủi cảo, muỗng kỹ thuật số, máy hút dầu mỡ,… là những dụng cụ làm bếp sáng tạo giúp ích rất nhiều cho công việc nội trợ của chị em phụ nữ.
Thu hồi hàng loạt dự án nghỉ dưỡng tại Lăng Cô
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa thống nhất chủ trương thu hồi 8 dự án đầu tư chưa ký quỹ bảo đảm thực hiện đầu tư, chưa triển khai và chậm triển khai trên địa bàn Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, thuộc huyện Phú Lộc.