Tại Tp.HCM, khách sạn hạng sang giảm giá để kích cầu
Báo cáo của Savills Việt Nam cho biết, giá thuê khách sạn tại Tp.HCM trong Quý I/2015 chỉ đạt trung bình khoảng 1,8 triệu đồng/phòng/đêm, tương đương 82 USD, tức đã giảm khoảng 5% theo quý và giảm khoảng 7% so với năm 2014.
Công bố quy hoạch chi tiết 1/500 khu nhà ở cho cán bộ quân đội
Ngày 9/4, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đã phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức Lễ công bố và bàn giao quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu nhà ở chính sách cho cán bộ quân đội.
Ai được lợi từ bảo lãnh ngân hàng cho BĐS
Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) sửa đổi sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7 tới. Theo đó, tất cả các dự án bán hàng ra thị trường đều phải mua bảo lãnh trách nhiệm của ngân hàng cho khách mua nhà. Nếu dự án không thực hiện như cam kết, ngân hàng sẽ trả tiền cho người mua nhà. Quy định này sẽ góp phần ngăn chặn tình trạng dự án treo, hoặc dự án không có ngày nhận nhà, đồng thời tác ...
Người nhiều tiền đang đầu cơ vào bất động sản nghỉ dưỡng?
Nhiều ý kiến cho rằng, bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng đang là kênh đầu cơ mới của giới nhiều tiền bởi người mua loại hình BĐS này là người nước ngoài và Việt kiều. Tuy nhiên, ông MatthewPowell, Giám đốc Savills Hà Nội cho biết: "Thực tế đang trái với những gì người ta quan ngại".
Giá thuê văn phòng giữ mức ổn định tại Tp.HCM
Thị trường văn phòng Tp.HCM trong quý I/2015 đã chào đón hơn 17.500m2 diện tích văn phòng từ một dự án hạng B và ba dự án hạng C tại khu vực trung tâm, nâng tổng diện tích văn phòng tại TP lên khoảng 1,5 triệu m2 văn phòng cho thuê từ 223 dự án, tăng 17% so với quý IV/2014.
Tp.HCM sẽ đón hơn 70.000 căn hộ, gần 54.000 biệt thự liền kề
Nhằm hướng tới nhiều đối tượng khách hàng, diện tích các căn hộ ở Tp.HCM có xu hướng giảm, từ đó số lượng căn sẽ tăng lên, Saviils Việt Nam dự báo từ nay đến năm 2017, nguồn cung “khủng” sắp được tung ra thị trường.
Chính phủ yêu cầu hạn chế thu hồi đất nông nghiệp
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa ký ban hành Kế hoạch thực hiện Kết luận 97/2014 của Bộ Chính trị về một số chủ trương, giải pháp tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 Khóa 10 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.
Bất động sản nghỉ dưỡng Đông Nam Á hút giới siêu giàu
Kết quả cuộc khảo sát có tên The Global Luxury Residential Real Estate Report 2015 của Tạp chí Welth – X (Singapore) cho biết, bất động sản nghỉ dưỡng Đông Nam Á sẽ thu hút giới siêu giàu thế giới.
Hà Nội: Biệt thự, nhà liền kề đang hút khách
CBRE cho biết, trong quý I/2015, giá biệt thự, hầu hết nhà liền kề tại Hà Nội đều tăng giá, có khu vực tăng tới 5%.
Dự báo hoạt động M&A bất động sản bùng nổ trong năm 2015
Thời gian gần đây, lĩnh vực bất động sản Việt Nam đang được xem là “miếng mồi” ngon cho các tập đoàn BĐS hàng đầu quốc tế trong chiến lược M&A.
Bình Dương: Cận cảnh căn hộ 100 triệu đồng có thiết kế hợp lý
Với giá chỉ từ 100 triệu đồng, khu căn hộ “Nhà ở Becamex - Khu Hòa Lợi” (gọi tắt là khu Hòa Lợi) được thiết kế rất hợp lý và thông thoáng.