Địa ốc Hà Nội được dự báo sẽ sôi động hơn trong quý IV/2018
Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, thị trường bất động sản Hà Nội trong quý IV được dự báo sẽ sôi động hơn với mức tăng trưởng khoảng 3-5% so với cùng kỳ năm 2017.
Thị trường sẽ có khoảng 50.000 căn hộ giá từ 150 triệu đồng
Tại buổi họp báo về Đại hội 12 Công đoàn Việt Nam do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam vừa tổ chức, đơn vị này cho biết đang xây dựng 50 thiết chế công đoàn với 50.000 căn hộ cho công nhân có giá bán chỉ từ 150 triệu đồng/căn.
Tp.HCM phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất 2 dự án
UBND Tp.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ đối với 2 dự án tại quận Thủ Đức và huyện Cần Giờ.
Hà Nội điều chỉnh địa giới hành chính giữa các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy
UBND TP. Hà Nội lên kế hoạch điều chỉnh địa giới hành chính giữa các quận Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm khu vực 8 tổ dân phố Bắc Nghĩa Tân và 2 tổ dân phố tập thể Bệnh viện 19-8.
Tp.HCM yêu cầu công an vào cuộc để ngăn chặn tình trạng đầu cơ, “thổi' giá đất
Trước tình trạng đầu cơ, thao túng, tung tin sai lệch để đẩy giá nhà đất tăng đột biến, Tp.HCM vừa có chỉ đạo yêu cầu công an vào cuộc kiểm tra.
Hà Nội sử dụng nguồn vốn nào để xây dựng thành phố thông minh?
Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, để xây dựng thành phố thông minh, thành phố sẽ huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin trên địa bàn.
Top 10 thị trường có giá nhà tăng mạnh nhất thế giới
Về mức độ tăng giá nhà trong quý II/2018, Hồng Kông, một trong những nơi có giá nhà đắt nhất thế giới được xếp ở vị trí thứ 2.
3 điểm sáng của thị trường địa ốc trong giai đoạn giảm tốc
Nhu cầu nhà ở tại 2 đô thị lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Tp.HCM là rất lớn khi mỗi năm có thêm 110.000 hộ gia đình mới.
Hà Nội xây khu đô thị gần 50ha tại quận Bắc Từ Liêm
Khu đô thị Vibex có dân số dự kiến khoảng 7.000 người, diện tích quy hoạch 48,56ha nằm tại 3 phường Thụy Phương, Đức Thắng và Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).
Thiếu hụt đất, Hồng Kông định giải tỏa sân golf nổi tiếng để xây chung cư
Tình trạng thiếu hụt đất đai trầm trọng tại Hồng Kông (Trung Quốc) đã đẩy giá nhà tại đây lên mức đắt đỏ bậc nhất thế giới, khiến người dân phải sống trong cảnh chật chội.
Sự khác nhau giữa người Việt và người nước ngoài khi mua nhà
Người mua nhà tại nước ngoài quan tâm đến phí bảo trì, quản lý. Trong khi đó, người Việt Nam đặt vấn đề vị trí lên hàng đầu khi mua nhà.